《ข่าว ไทย ลีก ล่าสุด วัน นี้》ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต-
ข่าว ไทย ลีก ล่าสุด วัน นี้
ภูมิภาค:อื่นๆ
  ประเภท:วิทยาศาสตร์
  เวลา:2024-05-17 18:19
สรุปเนื้อเรื่อง
เป็นฉากที่ มะลิ (แป้ง) ได้เอาผล DNA มายืนยันทำให้รู้ความจริงว่าตนคือลูกแท้ๆ ของแม่ดวงแข (ตวง สาวิกา) และ พ่อวันชัย (เก่ง) โดยเก็บผลตรวจและสร้อยคอแหวนดอกมะลิของติดตัวไว้ในกระเป๋า วันชัย เห็นของสำคัญในนั้นทั้งหมดและรู้ความจริงทันทีว่า มะลิ คือลูกสาวที่หายตัวไปเมื่อ 18 ปีก่อน ทำเอาช็อกแต่ในขณะเดียวกันก็ดีใจมาก ที่ครอบครัวกลับมาอยู่พร้อมหน้า
53111154การเล่นครั้งที่สอง
70919คนได้กดไลค์แล้ว
40717คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อะโทมิ ชูริ
นัตสึกิ ชิโนะ
มาริน โออุมิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

รโย ฮารุซากิ

เผยแพร่เมื่อ97นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮินะ โฮชิซากิ : กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว พระโพธิสัตว์เกิดเป็นราชสีห์อาศัยอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง มีดงตาลกับต้นมะตูมอยู่ติดทะเลที่ด้านทิศตะวันตกของป่านั้น ณ ที่ดงตาลนั้นมีกระต่ายอยู่ตัวหนึ่งอาศัยอยู่ใต้ต้นตาลใกล้ต้นมะตูมต้นหนึ่ง อยู่มาวันหนึ่งเจ้ากระต่ายออกเที่ยวหากินอิ่มแล้ว กลับมานอนพักผ่อนอยู่ที่ใต้ใบตาลแห้ง กำลังนอนคิดเพลิน ๆ อยู่ว่า “ถ้าหากแผ่นดินนี้ถล่ม แล้วเราจะไปอยู่ที่ไหนหนอ” ทันใดนั้นเองผลมะตูมสุกลูกหนึ่งได้หลุดออกจากต้นหล่นลงมาถูกใบตาลเสียงดังลั่นเจ้ากระต่ายนึกว่าเป็นเสียงแผ่นดินถล่ม จึงร้องขึ้นสุดเสียงว่า “แผ่นดินถล่มแล้ว ๆ ” พร้อมกับกระโดดวิ่งหนีไปสุดชีวิตโดยไม่เหลียวหลังมาดูเลย” 


ยูซึกิ ทาชิบานะ

เผยแพร่เมื่อ42ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ดรอป: 这部《ข่าว ไทย ลีก ล่าสุด วัน นี้》ด้วยความมุ่งมั่นและความมั่นใจในความสามัคคีและความเข้าใจของเรา สังคมไทยจะเดินข้างหน้าไปในทิศทางที่เจริญรุ่งเรืองและมั่นคง และเราจะมั่นใจว่าจะมีอนาคตที่ยั่งยืนและสงบสุขสำหรับคนทุกคนในประเทศไทย


มายูระ โฮชิซึกิ

เผยแพร่เมื่อ47ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มาอิ โอกิโนะ : แม่ยายคนนีจึ้งไม่เคยได้รับรู้ถึงความเจ้าชู้ของพ่อลูกเขยตัวดีที่เธอเทิดทูนบูชานักหนา อีกทัง้ อริสราเองได้ขอร้องคุณหญิงพิมพ์ผกาไม่ให้ต่อว่านฤชิตต่อหน้าแม่ของเธอ เพราะไม่อยากให้มารดาไม่สบายใจ。 

เดาความชอบของคุณ
ข่าว ไทย ลีก ล่าสุด วัน นี้
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูตอนที่ 8 ออนไลน์ ดูตอนที่ 5 ออนไลน์ ดูตอนที่ 5 ออนไลน์